วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ตอนนี้

ตอนนี้
เราไม่รู้หรอกว่าเพื่อนจะสบายดีกันไหม?
เราก็ภาวนาให้มันเป็นเช่นนั้นนะ
อยากกลับไป ณ วันดีๆเดิมๆที่เคยมีให้กัน
อนาคตของคนเราก็ต้องก้าวเดินต่อไปเรื่อยๆใช่ไหม
เมื่อทุกคนท้อ เราก็พร้อมที่จะเป็นกำลังใจให้นะ
เพื่อนเก่าที่ดี เราก็มีความสุขกับความทรงจำที่ผ่านมา
ถึงแม้บางทีเราจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง
แต่.."เพื่อน" ยังไงก็คือเพื่อนวันยันค่ำ เราลืมไม่ได้หรอก
ตอนนี้เราเดินทางมา ณ จุดหนึ่ง ซึ่งไกลพอสมควร
เราค่อนข้างท้อเมื่อเจออุปสรรค
แต่ก็ยังมีหลายๆคนที่คอยเป็นกำลังใจให้
หนึ่งในนั้นก็คือเพื่อนนั่นเอง
เพื่อนเก่าที่เราคิดว่า เขาคง"ลืม"เราไปแล้ว
แต่เขาก็ยังจะคอยปลอบใจเรา รับฟังปัญหาของเราเสมอ
ถ้าหากเพื่อนๆท้อ อย่ายอมแพ้กับอุปสรรคที่เจอนะ
เราต้องต่อสู้เพื่อให้สักวันหนึ่งเราจะต้องชนะมันให้ได้
ไม่เป็นไรหรอก ถ้าวันนี้จะเสียน้ำตา
ถ้าเสียแล้วสบายใจแล้วก็เข้มแข็ง
ทำทุกๆสิ่งที่ทำอยู่ ณ ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะ
รักเพื่อนทุกๆคน
(ถึงแม้บทความนี้จะไม่มีคนอ่านมัน แต่เราก็อยากบอกความรู้สึก
บล็อกพวกนี้ เพื่อนๆคงลืมไปหมดแล้วก็ตาม แต่ไม่เป็นไร ไงเราก็เพื่อนกัน)
Friends Forever...307'52

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น